Tin tức - Sự kiện 27/03/2015:10:28:49
Tập huấn biện pháp kỹ thuật kiểm kê rừng năm 2015 tại 2 huyện Thọ Xuân, Yên Định
Thực hiện Kế hoạch số 171/KH-UBND ngày 19/12/2014 của UBND tỉnh Thanh Hóa về thực hiện công tác điều tra, kiểm kê rừng trên địa bàn tỉnh năm 2014-2015. Để triển khai thực hiện đúng tiến độ, đạt hiệu quả công tác kiểm kê rừng, ngày 25/3/2015, Hạt Kiểm lâm huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Tổ Kiểm kê rừng huyện Thọ Xuân, Yên Định tổ chức lớp tập huấn các biện pháp kỹ thuật trong công tác Kiểm kê rừng tại Hội trường Hạt Kiểm lâm huyện.

Thành phần tham dự gồm các thành viên Tổ Kiểm kê rừng huyện; Tổ Kiểm kê rừng các xã của 02 huyện Thọ Xuân, Yên Định; Lãnh đạo phụ trách và cán bộ kỹ thuật của Ban quản lý khu DTLS Lam Kinh với tổng số 80 học viên. Giảng viên lên lớp là Lãnh đạo và cán bộ Tổng hợp Hạt Kiểm lâm; tham dự và hỗ trợ tập huấn có chuyên gia Trường đại học Lâm nghiệp, chuyên gia tư vấn địa phương và lãnh đạo Phòng QLBVR – Chi cục Kiểm lâm.

Đồng chí Hà Duy Thuỷ phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Giảng viên giới thiệu các kỹ thuật trong công tác Kiểm kê rừng 

Thông qua đợt tập huấn các học viên đã nắm được biện pháp kỹ thuật trong công tác Kiểm kê rừng, trọng tâm là việc kiểm tra, điều chỉnh, bổ sung thông tin cho các lô rừng, thống kê diện tích, trữ lượng rừng và đất chưa có rừng của từng chủ rừng, từng đơn vị hành chính và đơn vị quản lý rừng; phương pháp sử dụng thiết bị và bản đồ phục vụ kiểm kê rừng, phương pháp khoanh vẽ diện tích rừng và đất lâm nghiệp. Từ đó tạo cơ sở tiền đề quan trọng để triển khai thực hiện hiệu quả chương trình kiểm kê rừng trên địa bàn./.

Tác giả: Phạm Khắc Hiếu
Số lượt đọc : 519 - Cập nhật lần cuối: 27/03/2015 10:03:49 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành