Tin tức - Sự kiện 22/04/2024:14:01:51
Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR số 1 tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ công tác thanh tra pháp chế và công tác PCCCR chuyên ngành cho CC, VC, NLĐ năm 2024.
Thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm được Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa giao tại Thông báo số 05/TB-CCKL ngày 31/01/2024. Ngày 16/4/2024, Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 1 tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ công tác thanh tra pháp chế và công tác PCCCR chuyên ngành cho CC, VC, NLĐ năm 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Vui – Bí thư Chi bộ, Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 1. Giảng viên tập huấn là các đồng chí Phó Đội trưởng: Ngô Xuân Biên và Lê Minh Tiến.
Nội dung tập huấn thực hiện theo Kế hoạch số 77/KH-ĐKLCĐ1 ngày 29/3/2024 và Kế hoạch số 81/KH-ĐKLCĐ1 ngày 01/4/2024 của Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 1. Với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác cho đội ngũ CB, CC, VC trong công tác đấu tranh chống buôn lậu lâm sản và lập hồ sơ xử lý VPHC theo quy định của pháp luật; nâng cao và trang bị thêm những kiến thức, nghiệp vụ, kỹ thuật trong PCCCR; kỹ năng vận hành, sử dụng thành thạo các loại thiết bị, máy móc, dụng cụ PCCCR để có thể áp dụng thực tiễn khi tham gia chữa cháy rừng; đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của CC, VC và NLĐ trong công tác PCCCR.

Thông qua bài giảng của các giảng viên, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức chuyên môn cũng như những kinh nghiệm trong thực tiễn thực thi nhiệm vụ. Đồng thời, các học viên tham dự hội nghị hăng hái phát biểu, chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra kiểm soát lâm sản và công tác PCCCR. Cuối phần tập huấn lý thuyết, ban tổ chức đã phát cho mỗi học viên 01 bài kiểm tra về công tác pháp chế và 01 bài kiểm tra về công tác PCCCR để thực hiện.

 Ngoài trang được bị lý thuyết, các học viên còn tham gia huấn luyện thực hành. Trực tiếp thao tác vận hành các loại máy móc, công cụ chữa cháy rừng như máy thổi gió, cưa xăng, máy cắt cỏ,…Sau huấn luyện, 100% học viên tham dự đã sử dụng thành thạo các loại máy móc, công cụ chữa cháy rừng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Tác giả: Nguyễn Thành Luân - Đội Kiểm lâm CĐ&PCCCR số 1
Số lượt đọc : 72 - Cập nhật lần cuối: 22/04/2024 02:04:51 PM
 
Gửi Email   In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành