Tin tức - Sự kiện 24/04/2015:07:30:47
Đẩy mạnh tuyên truyền BVR, PCCCR năm trong các trường học
Để công tác BVR, PCCCR ngày càng trở thành phong trào sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước. Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy với tư cách là lực lượng nòng cốt trong BVR, PCCCR đã phối hợp với Huyện đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện tổ chức nhiều đợt tuyên truyền BVR, PCCCR tại các trường học trên địa bàn huyện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Vào đầu mùa nắng nóng năm 2005, Hạt Kiểm lâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và trường THCS xã Cẩm Lương tổ chức lễ phát động phong trào bảo vệ rừng, PCCCR trong Đoàn viên, thanh thiếu niên và học sinh tại Trường THCS xã Cẩm Lương.

Tham dự lễ phát động có đồng chí Hà Văn Khuyên - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, MTTQ, Đoàn Thanh niên, các ban, ngành đoàn thể, Ban giám hiệu nhà trường THCS xã Cẩm Lương; Kiểm lâm địa bàn các xã, thị trấn, Bí thư Đoàn xã của 20/20 xã thị trấn và 570 đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh; các đoàn viên thanh niên, học sinh đã mang đến buổi lễ nhiều băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác bảo vệ rừng, PCCCR. Sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh thiếu niên đã diễu hành trên các trục đường chính của xã, với mục đích vận động nhân dân cùng tham gia bảo vệ rừng, PCCCR.

Việc diễu hành, mít ting đã giúp cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của rừng đối với đời sống con người; đấu tranh, phê phán, lên án những hành vi xâm hại đến tài nguyên rừng; đồng thời mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh phải có hành động thiết thực, cụ thể để bảo vệ rừng, PCCCR; chăm ngoan, học giỏi, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp góp phần thiết thực vào phong trào “Tuổi trẻ Cẩm Thủy xung kích chung tay xây dựng nông thôn mới”./. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động

Toàn cảnh buổi lễ phát động tại trường THCS Cẩm Lương

Lãnh đạo hạt Kiểm lâm, Đảng ủy, UBND cùng các ban ngành đoàn thể xã Cẩm Lương

Đoàn viên, học sinh trường THCS xã Cẩm Lương quyết tâm bảo vệ rừng, PCCCR

Đoàn viên thanh thiếu niên diễu hành trên các trục đường chính xã Cẩm Lương

Tác giả: Trần Chí Thành
Số lượt đọc : 573 - Cập nhật lần cuối: 24/04/2015 07:04:47 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành