Tin tức - Sự kiện 20/09/2014:16:50:48
Kết luận thanh tra trách nhiệm của Trạm trưởng Kiểm lâm Cán Khê trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện nhiệm vụ
Thực hiện Quyết định số 320/QĐ-CCKL ngày 30/7/2014 của Chi cục trưởng Kiểm lâm Thanh Hóa về thanh tra trách nhiệm của Trạm trưởng trong chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ của Trạm Kiểm lâm Cán Khê, Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh; Kế hoạch thanh tra ngày 30/7/2014 của Đoàn Thanh tra đã được Chi cục trưởng Kiểm lâm phê duyệt. ngày 18/9/2014, tại trạm Kiểm lâm Cán Khê. Đoàn thanh tra đã tổ chức công bố kết luận Thanh tra.

Về dự và chỉ đạo buổi công bố kết luận thanh tra có đồng chí Lê Thế Long – Phó giám đốc Sở NN&PTNT- Chi cục trưởng Kiểm lâm Thanh Hóa; lãnh đạo các phòng chuyên môn của Chi cục; 28 trạm trưởng Kiểm lâm đến từ các Hạt Kiểm lâm trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo và cán bộ tham mưu hạt Kiểm lâm Như Thanh; đại diện lãnh đạo UBND 05 xã: Mậu Lâm, Phượng Nghi, Xuân Du, Cán Khê, Xuân Thọ; Ban QL RPH Sim và các thành viên đoàn Thanh tra.

Thông báo kết luận đã nêu cụ thể những mặt tích cực, những việc làm tốt, cách làm hay để phát huy nhân rộng đồng thời kiến nghị các giải pháp chấn chỉnh kịp thời, những tồn tại, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ của Trạm trưởng Kiểm lâm Cán Khê.

Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Thế Long yêu cầu các trạm trưởng căn cứ vào các nội dung kết luận, liên hệ thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ của trạm mình thảo luận đưa ra những việc đã làm được, những nội dung còn tồn tại hạn chế cùng đưa ra các biện pháp, giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo./.

Tác giả: Bùi Viết Kính
Số lượt đọc : 487 - Cập nhật lần cuối: 20/09/2014 04:09:48 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành