Tin tức - Sự kiện 11/04/2014:08:35:22
Hội nghị giao ban 4 lực lượng Công an – Kiểm lâm – Quân sự - Biên phòng huyện Quan Hóa Quý I năm 2014
Ngày 07/4/2014, dưới sự chủ trì của Thường trực Huyện ủy Quan Hóa, các lực lượng Công an, Ban CHQS, Hạt Kiểm lâm, Khu BTTN Pù Hu và Đồn Biên phòng Hiền Kiệt đã tổ chức hội nghị giao ban công tác phối hợp quý I/2014 tại Công an huyện Quan Hóa. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, cùng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo MTTQ huyện, Ban Dân vận, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện, đại diện lãnh đạo và cán bộ tham mưu các lực lượng tham gia phối hợp.

Tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thể - Trưởng Công an huyện đã thay mặt 4 lực lượng báo cáo kết quả thực hiện Chương trình phối hợp trong quý I/2014. Dưới sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của Thường trực Huyện ủy, Thường trực UBND huyện, sự quyết tâm, nỗ lực của các ngành, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được duy trì ổn định; an ninh khu vực biên giới được giữ vững; nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân tiếp tục được cũng cố vững chắc, an ninh rừng cơ bản ổn định, cháy rừng không xảy ra; việc thực hiện nhiệm vụ của các ngành, đặc biệt trong công tác phối hợp đã được các đoàn kiểm tra cấp tỉnh ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Trưởng Công an huyện báo cáo kết quả công tác phối hợp quý I/2014

Đồng chí Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị. 

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ và kết quả công tác phối hợp giữa các ngành trong quý I/2014. Trong thời gian tiếp theo, đồng chí đề nghị các lực lượng tiếp tục duy trì công tác phối hợp, coi đó là nhiệm vụ thường xuyên của các ngành, cùng với sự vào cuộc quyết liệt của Ban Dân vận, MTTQ và các tổ chức thành viên trong công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, tạo nên sức mạnh tổng thể góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới và an ninh rừng trên địa bàn huyện. Đặc biệt trong công tác QLBVR&PCCCR, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trực tiếp chỉ đạo Hạt Kiểm lâm và các lực lượng tham gia phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức của người dân trong công tác BVR&PCCCR; tăng cường thực hiện các biện pháp PCCCR, kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu lâm sản, kiên quyết không để xảy ra cháy rừng, không phát sinh các tụ điểm khai thác, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn huyện./.

 

Một số hình ảnh tại hội nghị

Tác giả: Trương Trọng Hòa
Số lượt đọc : 586 - Cập nhật lần cuối: 11/04/2014 08:04:22 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành