Tin tức - Sự kiện 18/08/2023:10:52:36
Chi bộ Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

        Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Được sự đồng ý của Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa; chiều ngày 15/8/2023, Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Hoàng Anh Tuấn. Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Thiều Văn Lực  – Ủy viên BCH Đảng ủy Chi cục kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Hoàng Văn Phú – Kiểm lâm viên; cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2.

        Trải qua một thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ và của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 ngày càng vững mạnh.

        Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Thiều Văn Lực  – Ủy viên BCH Đảng ủy Chi cục kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa đã chúc mừng đồng chí Hoàng Anh Tuấn, chúc mừng chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 có thêm một đảng viên mới đầy năng lực, vững vàng bản lĩnh. Đồng chí Thiều Văn Lực tin tưởng đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Ngọc Huy – Bí thư chi bộ, Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 vui mừng vì đội ngũ đảng viên của đơn vị ngày càng được trẻ hóa, đóng góp ngày càng nhiều vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng và thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của đơn vị đã đặt ra.  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Huy – Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi lễ.

Tác giả: Tống Thị Giang, Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2
Số lượt đọc : 256 - Cập nhật lần cuối: 18/08/2023 10:08:36 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành