Tin tức - Sự kiện 10/05/2023:15:42:27
Hạt Kiểm lâm huyện Thọ Xuân tổ chức tuyên truyền công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng và bảo vệ động vật hoang dã tại trường THCS Xuân Phú huyện Thọ Xuân năm 2023

         Thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng năm 2023. Sáng ngày 08/5/2023, Hạt kiểm lâm huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Trường THCS xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng và bảo vệ động vật hoang đã cho toàn bộ  khối học sinh từ lớp 7 đến lớp 9. Tham dự buổi tuyên truyền, về phía Hạt Kiểm lâm có lãnh đạo Hạt, Kiểm lâm địa bàn; về phía Nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu và toàn thể các thầy giáo, cô giáo.

         Đây là một trong những nội dung, hình thức tuyên truyền phong phú và ý nghĩa, nhằm giáo dục các em học sinh nhận thức đầy đủ về  ý nghĩa, tầm quan trọng của rừng, đối với đời sống con người. Từ đó các em nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng và bảo vệ động vật hoang dã.

         Chương trình tuyên truyền lồng ghép sau buổi chào cờ sáng thứ 2 hằng tuần, thời gian có hạn nên nội dung tuyên truyền đến các em học sinh được chọn lọc những vấn đề cơ bản gồm 03 phần chính đó là: Những kiến thức cơ bản về rừng; tác hại của cháy rừng, nguyên nhân dẫn đễn cháy rừng, một số biện pháp phòng và chữa cháy rừng; bảo vệ động vật hoang dã, các loài chim hoang dã, di cư.

         Để thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng, trong thời gian tới, Hạt Kiểm lâm Thọ Xuân sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện nội dung tuyên truyền với các Trường THPT-THCS trên địa bàn huyện bằng nhiều các nội dung hình thức phong phú, sáng tạo, đổi mới hiệu quả để công tác tuyên truyền được lan tỏa, sâu rộng trong tầng lớp thanh, thiếu niên và học sinh, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức cho các em trong công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng, bảo tồn động vật hoang dã, các loài chim hoang dã, chim di cư trên địa bàn./.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

 

Tác giả: Hà Thị Xuân – Kiểm lâm viên, Hạt kiểm lâm Thọ Xuân.
Số lượt đọc : 354 - Cập nhật lần cuối: 10/05/2023 03:05:27 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành