Thanh tra pháp chế 30/11/2021:09:39:46
Hạt Kiểm lâm Như Thanh Tổng kết công tác Bảo vệ rừng, PCCCR năm 2020, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Được sự đồng ý của Chi cục Kiểm lâm và toàn thể các đơn vị trong Cụm thi đua số 3. Ngày 23/11/2021, Cụm thi đua số 3 tổ chức Hội nghị đánh giá, chấm điểm các đơn vị trong Cụm và Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Vũ Văn Vân - Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm Thanh Hóa.

Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí là Hạt trưởng, Đội trưởng, Chủ tịch Công đoàn, cán bộ Tổng hợp các đơn vị trong Cụm thi đua số 3.


Đánh giá kết qủa thực hiện, năm 2021. Công tác thi đua đã được các đơn vị trong Cụm triển khai nghiêm túc, được CC, VC hăng hái hưởng ứng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Cụm; các phong trào thi đua chuyên đề được triển khai cụ thể, sát thực, đạt 11/11 các mục tiêu thi đua đề ra; nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị được triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả; các nhiệm vụ chuyên môn khác được thực hiện cơ bản đúng kế hoạch; trên địa bàn các huyện ANR luôn được duy trì cơ bản ổn định, không có tụ điểm hoặc điểm nóng về khai thác, phá rừng, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái pháp luật; không có cháy rừng xảy ra.

Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong năm để đưa ra các biện pháp khắc phục, sửa chữa trong năm 2022.

Thông qua ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo chi cục Kiểm lâm và các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự hội nghị, đã đề ra 2 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, và giải pháp thực hiện năm 2022.

Với tinh thần đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ trong từng đơn vị và Cụm thi đua, hứa hẹn một năm mới với nhiều thắng lợi mới./. 

Tác giả: Lê Thị Hằng - Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh
Số lượt đọc : 872 - Cập nhật lần cuối: 30/11/2021 09:11:46 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành