Tin tức - Sự kiện 05/06/2024:08:43:09
Hạt Kiểm lâm thành phố Thanh Hóa tham gia diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn năm 2024 do thành phố Thanh Hóa tổ chức.

         Diện tích rừng của thành phố Thanh Hóa tuy không lớn nhưng nằm ở vị trí trung tâm kinh tế văn hoá của cả tỉnh, rừng ở đây còn gắn với các điểm di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh…; mặt khác mật độ dân cư sống trong rừng, ven rừng là chủ yếu nên công tác bảo vệ rừng đặc biệt là công tác phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) trong những năm qua đã được cấp ủy Đảng, chính quyền từ thành phố đến các xã, phường, thôn, phố quan tâm chỉ đạo liên tục, thường xuyên, Nhân dân tích cực, chủ động  trong  công tác PCCCR.

         Sáng 03/6/2024, Hạt Kiểm lâm thành phố Thanh Hóa tham gia diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn (TKCN) năm 2024 do thành phố Thanh Hóa tổ chức tại điểm cao 133, đồi Quyết Thắng, núi Hàm Rồng, phường Hàm Rồng.

         Chương trình diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao khả năng lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp khi có tình huống cháy rừng xảy ra trên địa bàn, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người, tài sản của Nhà nước và Nhân dân. 

         Đồng thời, phát huy sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành, các tổ chức và Nhân dân trong công tác PCCC rừng và tìm kiếm cứu nạn.

Một số hình ảnh diễn tập PCCCR và TKCN tại TP Thanh Hóa

Các lực lượng và Nhân dân tham gia dập tắt đám cháy rừng (theo tình huống giả định)

Các phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ PCCC được triển khai khẩn trương, đồng bộ để dập tắt các đám cháy rừng trong thời gian nhanh nhất

Tác giả: Hà Thị Huệ - Kiểm lâm viên, Hạt Kiểm lâm TP Thanh Hóa
Số lượt đọc : 120 - Cập nhật lần cuối: 05/06/2024 08:06:09 AM
 
Gửi Email   In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành