Thanh tra pháp chế 01/06/2022:09:53:25
Nâng cao năng lực thực thi pháp luật thông qua truyền thông xã hội cho lực lượng kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Từ ngày 26-28/5/2022 Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa đã phối hợp với Dự án Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học VFBC do USAID tài trợ đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực thực thi pháp luật trong lĩnh vực Lâm nghiệp thông qua truyền thông xã hội cho lực lượng kiểm lâm và lực lượng bảo vệ rừng của các đơn vị chủ rừng nhà nước.

                Tại lớp tập huấn, bằng phương pháp truyền đạt có sự tham gia, lôi cuốn, hấp dẫn các giảng viên đã truyền đạt những kiến thức chuyên sâu về truyền thông xã hội đối với việc thực thi pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp, đợt tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thực sự mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên.

Hình ảnh giảng viên và học viên lớp tập huấn

                Với tinh thần tích cực và thái độ nghiêm túc, trách nhiệm, lớp tập huấn đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra. Các học viên đã tiếp thu được những kiến thức do các giảng viên truyền đạt như Luật an ninh mạng Việt Nam, kỹ năng tương tác trên mạng xã hội thông qua việc đưa tin, bài viết, video, phóng sự ảnh lên Facebook và Website tổ chức, kỹ năng chụp ảnh và kỹ năng quay phim và biên tập hình ảnh…đồng thời lớp học cũng đã lập kế hoạch truyền thông cho đơn vị trong những năm tiếp theo. Những kỹ năng này sẽ giúp cho lực lượng kiểm lâm và lực lượng bảo vệ rừng trong công tác tuyên truyền bảo vệ rừng, phát triển rừng và phòng cháy chữa cháy rừng.

Hình ảnh don và thu gom rác thải tại bãi biển Hải Hòa

                Một hoạt động ngoại khóa cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình và tích cực của các học viên, đó là tham gia dọn vệ sinh, thu gom rác thải tại bãi biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn; góp phần làm cho khu du lịch biển Hải Hòa sạch và đẹp hơn./.

Tác giả: Vũ Ngọc Luật - Phòng Quản lý Bảo vệ rừng
Số lượt đọc : 1514 - Cập nhật lần cuối: 01/06/2022 09:06:25 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành