Thanh tra pháp chế 03/09/2014:15:56:08
UBND huyện Triệu Sơn tổ chức thanh tra trách nhiệm QLNN về rừng và đất lâm nghiệp của Chủ tịch UBND xã Bình Sơn huyện Triệu Sơn
Thực hiện Kế hoạch Thanh tra của UBND huyện Triệu Sơn năm 2014, ngày 12/8/2014 Hạt Kiểm lâm huyện Nông Cống đã phối hợp với Thanh tra huyện Triệu Sơn tham mưu cho Chủ tịch UBND huyện ban hành Quyết định số 2650/QĐ-UBND thành lập Đoàn Thanh tra trách nhiệm quản lý nhà nước về rừng và đât lâm nghiệp của Chủ tịch UBND xã Bình Sơn huyện Triệu Sơn. Ngày 15/8/2014, tại UBND xã Bình Sơn, Đoàn Thanh tra đã tiến hành công bố Quyết định Thanh tra.

Tại buổi lễ công bố Quyết định Thanh tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn đã yêu cầu Đoàn Thanh tra tổ chức Thanh tra khách quan, không làm ảnh hưởng đến công việc của UBND xã, thông qua Thanh tra giúp cho UBND xã nhận thức và nâng cao trách nhiệm của mình trong công tác quản lý rừng và đất lâm nghiệp. 

Đồng chí: Lê Xuân Hùng – Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh tra và UBND xã Bình Sơn 

Đồng chí Vũ Thiện Thuyết-Phó Đoàn Thanh tra công bố Quyết định Thanh tra.

Thay mặt Đoàn Thanh tra, đồng chí Vũ Thiện Thuyết - Phó trưởng Đoàn phát biểu: “Đoàn Thanh tra sẽ cố gắng thực hiện Thanh tra thật khách quan, trung thực, xác định được những việc đã làm được, những việc chưa làm được và giúp cho UBND xã Bình Sơn quản lý tốt hơn diện tích rừng và đất lâm nghiệp trên địa bàn. Đoàn sẽ cố gắng thực hiện thật nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công tác chung của UBND xã”.

Đồng chí Ngân Văn Quý-Chủ tịch UBND xã Bình Sơn phát biểu tại Hội nghị.

Đại diện UBND xã Bình Sơn, đồng chí Ngân Văn Quý - Chủ tịch UBND xã phát biểu sẽ hợp tác với Đoàn Thanh tra và tạo điều kiện tốt nhất để cuộc Thanh tra thành công./.

Tác giả: Ngô Ngọc Trung
Số lượt đọc : 1199 - Cập nhật lần cuối: 03/09/2014 03:09:08 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành