Thanh tra pháp chế 15/07/2014:17:07:00
Hội nghị kết luận thanh tra hành chính về trách nhiệm của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước
Thực hiện theo Quyết định số 202/QĐ-CCKL ngày ngày 23/05/2014 của Chi cục trưởng Kiểm lâm Thanh Hóa về việc thanh tra công tác chỉ đạo điều hành của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao. Sau 15 ngày tổ chức thanh tra, ngày 04/7/2014, Chi cục Kiểm lâm công bố kết luận thanh tra. Tham dự có đồng chí Đỗ Xuân Lộc – Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa, trưởng Đoàn thanh tra và các thành viên Đoàn thanh tra Chi cục Kiểm lâm.

Kết luận thanh tra số 37/KL-CCKL ngày 30/06/2014 đã nêu rõ những việc làm được, những việc chưa được, những tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước.

Tại hội nghị đồng chí Đỗ Xuân Lộc – Phó Chi cục trưởng, Trưởng Đoàn thanh tra, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác chỉ đạo, điều hành của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước trong năm 2013 và 5 tháng 2014; đã tổ chức triển khai thực hiện tốt Phương án giữ vững an ninh rừng, Đề án 500, Kế hoạch liên tịch số 01, kế hoạch phối hợp với Công an, Quân sự, công tác thi đua khen thưởng... Do vậy tình hình an ninh rừng trên địa bàn ổn định không xảy ra cháy rừng, không có các điểm nóng về khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép; đồng thời đồng chí Đỗ Xuân Lộc cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, cần phải khắc phục nghiêm túc trong thời gian tới.

Đ/c Trần Văn  Dũng – Hạt trưởng thay mặt đơn vị phát biểu, tiêp thu ý kiến chỉ đạo của đoàn thanh tra. 

Đồng chí Trần Văn Dũng, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước thay mặt đơn vị phát biểu tiếp thu ý kiến kết luận của Đoàn thanh tra và hứa cùng tập thể cán bộ CC, VC và LĐHĐ trong đơn vị trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã và đang đạt được, khắc phục những tồn tại, khuyết điểm, kiểm điểm nghiêm túc, kịp thời rút kinh nghiệm, không để tái diễn.

Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số lượt đọc : 727 - Cập nhật lần cuối: 15/07/2014 05:07:00 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành