Tin tức - Sự kiện 21/04/2014:16:17:29
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hoá tổ chức tập huấn quản lý, sử dụng, bảo quản súng quân dụng, công cụ hỗ trợ
Thực hiện Thông tư liên tịch số 01/2014/TTLT-BNNPTNT-BCA ngày 20/01/2014 của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Công an quy định về trang bị, quản lý, sử dụng VKQD, CCHT của lực lượng Kiểm lâm và lực lượng BVR chuyên trách. Từ ngày 14/4 đến ngày 18/4/2014 Chi cục Kiểm lâm đã phối hợp với Công an tỉnh (Phòng PC 64) tổ chức hai lớp tập huấn về quản lý, sử dụng, bảo quản súng quân dụng, công cụ hỗ trợ cho cán bộ chủ chốt và một số cán bộ công chức, viên chức Kiểm lâm trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Quốc Việt - Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm; đ/c Nguyễn Đình Thịnh – Phó Trưởng phòng cảnh sát về Quản lý hành chính, trật tự xã hội (PC64) - Công an tỉnh chỉ đạo lớp tập huấn. Trong thời gian tập huấn CBCC, VC Kiểm lâm đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Phòng PC64 giới thiệu các nội dung cơ bản của Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; các nghị định của Chính phủ; Thông tư hướng dẫn của Bộ Công an về chế độ quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT. Các học viên cũng đã được giới thiệu về tính năng, tác dụng của từng loại VKQD, CCHT được trang cấp cho lực lượng Kiểm lâm, chế độ bảo dưỡng định kỳ, đột xuất; việc nổ súng khi thực hiện nhiệm vụ; trách nhiệm của người quản lý, người sử dụng VKQD, CCHT; chế độ thông tin, báo cáo…

Đ/c Lê Quốc Việt - Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm và đ/c Nguyễn Đình Thịnh – Phó Trưởng phòng PC64 chỉ đạo lớp tập huấn

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên viết thu hoạch nhằm đánh giá nhận thức và khả năng quản lý, sử dụng VKQD, CCHT. Kết quả có 62% đạt loại giỏi, 28% đạt loại khá, không có học viên không đạt yêu cầu. Các học viên đã được Công an tỉnh cấp giấy chứng nhận sử dụng VKQD, CCHT.

Nghiên túc học tập, trau dồi kiến thức

Tích cực thực hành thao tác tháo, lắp, sử dụng vũ khí

Tác giả: Nguyễn Duy Khải
Số lượt đọc : 492 - Cập nhật lần cuối: 21/04/2014 04:04:29 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành