Tin tức - Sự kiện 08/04/2014:09:39:23
Giao ban Cụm xã về công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng Quý I năm 2014
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Như Xuân, ngày 04/4/2014 tại UBND xã Cát Vân, Hạt Kiểm lâm huyện Như Xuân phối hợp với UBND các xã Thanh Quân, Thanh Sơn, Thanh Xuân, Cát Vân và xã Cát Tân tổ chức hội nghị giao ban Cụm về công tác QLBVR, PCCCR.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, cán bộ lâm nghiệp, cán bộ PCCCR và Kiểm lâm địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Xuân Ái – Hạt trưởng, Phó trưởng Ban chỉ đạo về Kế hoạch BV và PTR huyện như Xuân chủ trì hội nghị. Hội nghị nghe đánh giá tình hình QLBVR và PCCCR những tháng cuối năm 2013 và 3 tháng đầu năm 2014 trên địa bàn các xã; theo đó an ninh rừng tiếp tục được giữ ổn định hơn so với các năm trước; không có các điểm nóng về khai thác, phá rừng, vận chuyển lâm sản trái phép; đặc biệt những năm gần đây không có vụ cháy rừng nào xảy ra. Hội nghị cũng đã thẳng thắn nêu ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân trong công tác quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng và PCCCR. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, đưa ra những giải pháp tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ái – Hạt trưởng, Phó trưởng BCĐ về KH BV&PTR huyện đánh giá công tác QLBVR, PCCCR trên địa bàn 

Kết luận hội nghị đồng chí Phó trưởng BCĐ KH BV&PTR huyện đề nghị UBND các xã thực hiện một số nội dung sau: Tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra rừng tại gốc ở các khu vực trọng điểm theo phương án giữ vững ổn định an ninh rừng trên địa bàn đã được Chủ tịch UBND huyện phê duyệt; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến những quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy, các biện pháp, giải pháp cứu nạn, cứu người và việc đảm bảo các quy định về an toàn về phòng cháy, chữa cháy cũng như các biện pháp khắc phục về phòng cháy, chữa cháy rừng đến cán bộ giáo viên, học sinh trong các nhà trường; quản lý chặt chẽ việc sử dụng gỗ làm nhà của nhân dân đã được kiểm kê đồng thời giám sát chặt chẽ việc cho mượn và sử dụng cưa xăng, đặc biệt tại các thôn (bản) trọng điểm; chỉ đạo cán bộ chuyên môn phối hợp với Kiểm lâm địa bàn tổ chức khảo sát thiết kế trồng rừng Dự án 147/QĐ-TTg xong trước ngày 15/4/2014.

Hình ảnh tại hội nghị

Tác giả: Lê Văn Hài
Số lượt đọc : 670 - Cập nhật lần cuối: 08/04/2014 09:04:23 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành