Tin tức - Sự kiện 21/04/2022:09:54:38
Đại hội Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024
Thực hiện Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; được sự nhất trí của BCH Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm và BTV Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT. Chiều ngày 12/4/2022, Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024, với tinh thần “Đoàn kết - Hành động - Đổi mới - Sáng tạo”

Thực hiện Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; được sự nhất trí của BCH Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm và BTV Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT. Chiều ngày 12/4/2022, Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024, với tinh thần “Đoàn kết - Hành động - Đổi mới - Sáng tạo”.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Đàm Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn lực lượng; Đồng chí Nguyễn Trọng Cường, Bí thư Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT; dự Đại hội còn có các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Chi cục, các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT và 26 Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

Nhiệm kỳ 2019 - 2022, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi cục Kiểm lâm đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và khá toàn diện, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ và chỉ tiêu nghị quyết Đại hội VII đề ra. Công tác tuyên truyền, giáo dục được tập trung chỉ đạo, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị, giáo dục truyền thống và ý thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên. Có nhiều hoạt động, phong trào mới, nổi bật và được Đảng ủy, Lãnh đạo Chi cục, BTV Đoàn Sở đánh giá cao. Thông qua các phong trào và các chương trình đồng hành với thanh niên, vai trò của thanh niên được phát huy tốt, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Với những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ qua, tập thể chi đoàn liên tục được BCH Đoàn Sở xếp loại tổ chức cơ sở đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được BCH Đoàn khối, BCH Đoàn Sở tặng Giấy khen. Bên cạnh những kết quả nổi bật đã đạt được, báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã chỉ ra một số tồn tại một số tồn tại, hạn chế như: Một số đoàn viên tham gia các hoạt động phong trào chưa thực sự nhiệt tình và sôi nổi; chưa phát huy được tính tiên phong của người đoàn viên; một số công trình và phần việc do ĐVTN chủ trì thực hiện chưa thực sự nổi bật. Trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, Chi đoàn đề ra mục tiêu xây dựng lớp thanh niên có lý tưởng cách mạng, giàu lòng yêu nước, có đạo đức lối sống lành mạnh, tiên phong, gương mẫu, tuân thủ pháp luật; thi đua học tập, lao động sáng tạo, phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần tình nguyện, xung kích hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Chi cục; không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tổ chức và các phong trào thi đua, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng cơ quan kiểu mẫu, góp phần xây dựng Đảng bộ Chi cục trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đàm Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn lực lượng đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019 - 2022; khẳng định vai trò xung kích, đi đầu của Đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào của cơ quan, đơn vị; sức trẻ, sức sáng tạo đã và đang được khơi dậy và phát huy mạnh mẽ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị chung của toàn ngành. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, Ban Chấp hành Chi đoàn tiếp tục phát huy tốt những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, đem hết tài năng, trí tuệ, năng lực đóng góp vào thành tích chung của đơn vị. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Đại hội và mong rằng, Đại hội sẽ bầu ra được Ban Chấp hành, Bí thư Chi đoàn có đủ năng lực, nhiệt huyết, có tâm, có tài để lãnh đạo phong trào đoàn của Chi cục Kiểm lâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí Đàm Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết và trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa VIII gồm 05 đồng chí; đồng chí Trương Trọng Hòa - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2024./.

 

Đồng chí Nguyễn Trọng Cường - Bí thư Đoàn Sở NN&PTNT (ngoài cùng bên trái) tặng hoa, chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

Tác giả: BCH Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm
Số lượt đọc : 860 - Cập nhật lần cuối: 21/04/2022 09:04:38 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành