Tin tức - Sự kiện 15/05/2018:17:24:46
Tổ chức tuyên truyền công tác QLBVR, PTR, PCCCR năm 2018 tại trường THCS xã Cẩm Bình
Thực hiện kế hoạch phối hợp số 19/KH-ĐTN-HKL ngày 26/4/2018 giữa Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy và huyện đoàn về việc phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật BVR, PCCCR năm 2018. Ngày 11/5/2018, Hạt Kiểm lâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên CSHCM và trường THCS xã Cẩm Bình tổ chức lễ phát động phong trào bảo vệ rừng, PCCCR trong Đoàn viên, thanh thiếu niên và học sinh tại Trường THCS xã Cẩm Bình.

Năm 2018 và các năm tiếp theo đơn vị xác định công tác tuyên truyền là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác BV&PTR, PCCCR. Nhận thấy công tác tuyên truyền trong trường học có sức lan tỏa rộng rãi do đó lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo KLĐB phối hợp với BCH đoàn xã, các trường báo cáo cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện công tác tuyên truyền trong trường học trọng tâm là ở các xã còn nhiều diện tích rừng. Nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về vai trò, lợi ích cũng như tầm quan trọng của rừng đối với cuộc sống hiện tại và tương lai, từ đó nâng cao nhận thức đối với công tác bảo vệ và phát triển rừng, PCCCR tại nơi mình đang sinh sống, để mỗi em học sinh khi về gia đình, địa phương phấn đấu trở thành một tuyên truyền viên tích cực trong việc bảo vệ môi trường sinh thái, BVR, PCCCR.

Tới tham dự lễ phát động có có các đồng chí là lãnh đạo hạt Kiểm lâm; huyện đoàn Cẩm Thủy; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, MTTQ, Đoàn Thanh niên, các ban ngành đoàn thể, Ban giám hiệu nhà trường THCS xã Cẩm Bình; Kiểm lâm địa bàn các xã, thị trấn, bí thư đoàn thôn của 13/13 thôn xã Cẩm Bình, đài phát thanh truyền hình dự và đưa tin.

Tại buổi lễ đã thu hút được 320 Đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh tham gia; các đoàn viên thanh niên, học sinh đã mang đến buổi lễ nhiều băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác bảo vệ rừng, PCCCR; Thông qua buổi lễ tuyên truyền đã giúp cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh nâng cao nhận thức thêm về vai trò, tác dụng của rừng đối với đời sống con người; là lực lượng xung kích đấu tranh, phê phán, lên án những hành vi xâm hại đến tài nguyên rừng; đồng thời mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh quyết tâm phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp góp phần thiết thực vào phong trào “Tuổi trẻ Cẩm Thủy xung kích chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tuyên truyền

Đ/c Cao Thị Phê - Hiệu trưởng trường THCS xã Cẩm Bình phát động tuyên truyền

Đ/c Đặng Thanh Dung - Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình phát biểu tại buổi lễ tuyên truyền.

Đ/c Phạm Minh Tần - Bí thư đoàn xã thay mặt đoàn viên thanh niên xã Cẩm Bình quyết tâm phấn đấu BVR, PCCCR

Toàn cảnh buổi lễ phát động BVR, PCCCR năm 2018. 

 

Tác giả: Phạm Văn Tin
Số lượt đọc : 701 - Cập nhật lần cuối: 15/05/2018 05:05:46 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành