Tin tức - Sự kiện 18/08/2017:15:37:33
Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020
Thực hiện Hướng dẫn số 33-HD/ĐU ngày 16/6/2017 của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT về tổ chức Đại hội Chi bộ. Được sự nhất trí của Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm, ngày 16/8/2017 Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đến dự Đại hội có đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Chi cục trưởng; Lê Quốc Việt - Chủ tịch Công đoàn - Phó Chi cục trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Bí thư các Chi bộ Phòng Thanh tra pháp chế, Quản lý bảo vệ rừng, Tổ chức xây dựng lực lượng, Bảo tồn thiên nhiên, Đội KLCĐ&PCCCR 1 cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

 

Đại hội đã được nghe báo cáo Chính trị của Chi bộ, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp. Nhiệm kỳ 2015-2017, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và tập thể Lãnh đạo Chi cục, Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo thực hiện tốt công tác chuyên môn. Công tác Hành chính tổng hợp trong nhiệm kỳ vừa qua có nhiều chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới, Chi bộ luôn phát huy những điều kiện thuận lợi, nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, cơ bản hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 đề ra; công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến, cải tiến phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tăng cường đoàn kết, thống nhất nội bộ; công tác tự phê bình và phê bình, đánh giá chất lượng Đảng viên được thực hiện nghiêm túc, nhất là việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII, triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Chi cục trưởng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2017 và có những ý kiến chỉ đạo sát sao giúp Chi bộ lãnh đạo và triển khai thực hiện nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ tới; đồng chí đề nghị Đảng viên trong Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiền phong, gương mẫu của người Đảng viên để thực hiện hoàn thành tốt các các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Chi cục trưởng Phát biểu tại Đại hội 

Thay mặt Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017, đồng chí Nguyễn Đức Bắc - Bí thư Chi bộ đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Mai Hữu Phúc và các ý kiến đóng góp của Đảng viên trong Chi bộ về giải pháp thực hiện, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017-2020 để bổ sung, hoàn chỉnh Văn kiện sau Đại hội.

Đại hội đã thực hiện đúng Điều lệ Đảng và nguyên tắc tập trung dân chủ, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí tham gia Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Kết quả các đồng chí Đảng viên đã tín nhiệm bầu các đồng chí Nguyễn Đức Bắc, Trương Trọng Hòa, Trần Thị Nga vào Chi ủy Chi bộ, bầu đồng chí Nguyễn Đức Bắc làm Bí thư Chi bộ, bầu đồng chí Trương Trọng Hòa làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Với tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, toàn thể Đảng viên Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã thông qua Nghị quyết Đại hội. Phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí và trí tuệ của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, sự lãnh đạo của Đảng ủy Chi cục, sự quan tâm của lãnh đạo ngành, Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017-2020 đề ra./.

Tác giả: Trương Trọng Hòa
Số lượt đọc : 829 - Cập nhật lần cuối: 18/08/2017 03:08:33 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành