Tin tức - Sự kiện 23/05/2023:10:21:06
Tọa đàm 50 năm thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 – 21/5/2023) tại Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy
Hòa chung với khí thế cả nước thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ trọng đại của tháng 5 lịch sử. Ngày 19/5/2023, Hạt Kiểm Lâm huyện Cẩm Thủy tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 50 năm ngày Thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 – 21/5/2023).

Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy đã đi qua một chặng đường dài với biết bao khó khăn, thử thách nhưng rất thành công và đáng tự hào. 50 năm đã trôi qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đã phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, tuân thủ sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự điều hành quản lý của chính quyền, sự giúp đỡ to lớn của các cấp, các nghành, đặc biệt là nhân dân trên địa bàn huyện.

Với kết quả công tác và thành tích đạt được, trong 50 năm qua hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy đã vinh dự được 9 lần tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Có được những phần thưởng cao quý đó ngoài sự phấn đấu kiên trì, bền bỉ của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức Kiểm lâm, còn có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, có hiệu quả của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, của Chi Cục Kiểm lâm; các cấp ủy Đảng, chính quyền cơ sở, đặc biệt là sự giúp đỡ, đùm bọc che chở, sẻ chia, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện của nhân dân các dân tộc trong huyện đối với các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy. Nhờ đó mà đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

Tác giả: Phùng Hoàng Long – Kiểm lâm viên, Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy
Số lượt đọc : 180 - Cập nhật lần cuối: 23/05/2023 10:05:06 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành