Xây dựng lực lượng 18/11/2022:08:48:28
Cụm thi đua số 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 tại Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát
Ngày 15/11/2022 Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát - Cụm thi đua số 4 - đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Thiều Văn Lực – Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa, các đồng chí đại diện các phòng chuyên môn Chi cục, Hạt trưởng, Chủ tịch Công đoàn, cán bộ Tổng hợp các đơn vị trong Cụm thi đua.

              Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua, các chỉ tiêu giao ước của Cụm; những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trong những tháng cuối năm 2022 và năm 2023.

              Cụm thi đua số 4 có các đơn vị thuộc vùng trọng điểm ANR gồm các huyện Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Mường Lát; trọng điểm cháy gồm Mường Lát, Thạch Thành; có 03 đơn vị có chung đường biên giới với nước bạn Lào; là Cụm có nhiều rừng tự nhiên, địa hình phức tạp, điều kiện đi lại khó khăn, có nhiều áp lực trong công tác quản lý, bảo vệ rừng. Năm 2022, Cụm được sự quan tâm chỉ đạo của Chi cục Kiểm lâm, Huyện ủy, UBND các huyện, các đơn vị trong Cụm đoàn kết, nỗ lực triển khai thực hiện nghiêm túc, bài bản, thiết thực các phong trào thi đua. Kết quả công tác thi đua đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, an ninh rừng ổn định, bảo vệ an toàn diện tích rừng tự nhiên hiện có, không xảy ra cháy, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu giao ước và kế hoạch được giao; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường đoàn kết thống nhất nội bộ, đảm bảo công tác quản lý điều hành thông suốt, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu lực, hiệu quả.

              Hội nghị thống nhất đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị trong Cụm thi đua theo “Bảng tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Chi cục” ban hành kèm theo Quyết định số 129/QĐ-CCKL ngày 11/5/2021 của Chi cục Kiểm lâm. Kết quả có 04 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 01 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ và 01 đơn vị hoàn thành nhiệm vụ. Kết quả bình xét: Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy là đơn vị dẫn đầu cụm, đề nghị UBND tỉnh công nhận Tập thể lao đông xuất sắc; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen đối với Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát.

              Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tác giả: Cao Bá Kết - Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát
Số lượt đọc : 507 - Cập nhật lần cuối: 18/11/2022 08:11:28 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành