Xây dựng lực lượng 26/09/2022:15:32:25
Lễ Kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Hạt Kiểm lâm Như Thanh
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh về việc phát triển Đảng viên. Ngày 15/9/2022, Chi bộ Hạt Kiểm lâm đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 01 quần chúng ưu tú: Phạm Thị Quyến. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Hạt Kiểm lâm nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

               Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Bảo – Bí thư Chi bộ, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh cùng tập thể Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

               Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Thị Quyến dưới sự dìu dắt của đơn vị, chi bộ Hạt Kiểm lâm đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và đơn vị. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Phạm Thị Quyến.

               Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Quyến đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tác giả: Lê Thị Hằng – Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh
Số lượt đọc : 370 - Cập nhật lần cuối: 26/09/2022 03:09:25 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành