QLBV rừng 26/09/2022:14:56:06
Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước phối hợp với Hội Luật gia Huyện Bá Thước tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về công tác Bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng năm 2022.
Thực hiện Kế hoạch Bảo vệ rừng năm 2022. Trong hai ngày 14 và 15 tháng 9 năm 2022; Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước phối hợp với Hội Luật gia Huyện, tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về công tác BVR, PCCCR trên địa bàn Huyện Bá Thước.

               Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo  Hạt Kiểm lâm huyện, lãnh đạo Hội Luật gia huyện; các đồng chí  Chủ tịch UBND xã , Ban quản lý thôn, bản và toàn thể bà con nhân dân trong thôn.

               Hội nghị thông qua , đánh giá chung được kết quả đã triển khai và thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã trong công tác quản lý BVR-PTR &PCCCR trên địa bàn xã trong năm qua và đề xuất, kiến nghị cho những năm tới.

               Cũng qua đó, Hạt Kiểm huyện và Hội Luật gia cũng đã tuyên truyền cho bà con nhân dân trong thôn ( bản) một số Văn bản chỉ đạo của Trung ương về công tác quản lý bảo vệ rừng như : Chỉ thị số 13/ CT/TW của Ban Bí Thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Bảo vệ, Phát triển rừng; Luật Lâm nghiệp 2017; Nghị đinh 156/NĐ-CP về hướng dẫn thi hành Luật lâm nghiệp; Nghị định 35- NĐ/CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp… giúp cho bà con nhân dân hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình trong công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng và được toàn thể bà con nhân dân đồng tình và hưởng ứng./.

               Một số hình ảnh về buổi tổ chức kiểm tra công tác khắc phục tồn tại hạn ché trong công tác chỉ đạo điều hành thực hiện chỉ thị 13/CT-TW.

Tác giả: Nguyễn Hoàng Vân - Kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm huyện Bá Thước
Số lượt đọc : 287 - Cập nhật lần cuối: 26/09/2022 02:09:06 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành