QLBV rừng 13/09/2022:13:44:00
Tập huấn nghiệp vụ tham mưu thực hiện quản lý nhà nước về công tác lâm nghiệp cho công chức, viên chức kiểm lâm làm việc tại địa bàn xã
Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-SNN&PTNT ngày 31/3/2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT về tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn đối với công chức, viên chức theo Quyết định số 5255/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thanh Hóa; trong thời gian từ 25/8/2022 đến 31/8/2022, Chi cục Kiểm lâm đã phối hợp với các Phòng chuyên môn của Sở tổ chức tập huấn nghiệp vụ tham mưu cho chính quyền địa phương thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về lâm nghiệp cho công chức, viên chức Kiểm lâm làm việc tại địa bàn xã. Thành phần tham gia tập huấn gồm 148 học viên, đối tượng là Trạm trưởng, Kiểm lâm viên làm việc tại địa bàn xã ở các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm.

              Theo chương trình tập huấn, các báo cáo viên đã truyền đạt các nội dung, gồm: (1) Nhiệm vụ, quyền hạn & trách nhiệm, phương pháp thực hiện nhiệm vụ của Kiểm lâm làm việc tại địa bàn xã; (2) Trách nhiệm QLNN về Lâm nghiệp của UBND cấp xã; (3) Nội dung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cấp xã của Kiểm lâm làm việc tại địa bàn; (4) Thực hiện các nhiệm vụ nghiệp vụ chuyên môn về QLBVR, PCCCR trên địa bàn phụ trách.

              Trong quá trình tập huấn các học viên đã chấp hành nghiêm túc quy định của lớp học, tập trung lắng nghe những kiến thức báo cáo viên truyền đạt, đồng thời trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong thực tiễn công tác; từ đó tích lũy được những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên. Với tinh thần tích cực và thái độ nghiêm túc, trách nhiệm, lớp tập huấn đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra. Các học viên đã nắm được các nội dung cơ bản, được trang bị thêm những kiến thức về luật và các văn bản hướng dẫn thi hành luật Lâm nghiệp, các nội dung thảo luận đa dạng, giải đáp nhiều vướng mắc trong quá trình thực tiễn công tác tại cơ sở, cách xử lý tình huống liên quan đến lĩnh vực quản lý bảo vệ, phòng cháy chữa cháy rừng. Qua kết quả kiểm tra, đánh giá của Ban tổ chức lớp tập huấn tất cả các học viên đều đạt yêu cầu theo quy định./.

Tác giả: Hoàng Bùi Tư – Phòng Quản lý Bảo vệ rừng
Số lượt đọc : 195 - Cập nhật lần cuối: 13/09/2022 01:09:00 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành