Xây dựng lực lượng 22/10/2021:15:57:25
Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh tổ chức lễ kết nạp Đảng cho Đảng viên mới

        Ngày 30/9/2021, Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Dương. Tham dự buổi lễ có đầy đủ các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.


 

         Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bảo - Bí thư Chi bộ - Hạt trưởng đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới.

 

          Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Dương đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

          Cũng tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Văn Bảo đã đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của đồng chí Nguyễn Văn Dương, bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Văn Dương trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh tiếp tục phấn đấu noi theo. Công tác xây dựng Đảng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ huyện Như Thanh nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Tác giả: Lê Thị Hằng - Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh
Số lượt đọc : 1119 - Cập nhật lần cuối: 22/10/2021 03:10:25 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành