Tin tức - Sự kiện 26/01/2021:09:42:51
Hạt Kiểm lâm Lang Chánh tổ chức Hội nghị Giao ban đơn vị tháng 12 năm 2020
Sáng ngày 08/01/2021 Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh đã tổ chức hội nghị giao ban nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng 12/2020 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

          Dự hội nghị có Đồng chí Trịnh Trung Nhật - Hạt trưởng - chủ trì hội nghị, các đồng chí phó Hạt trưởng, cán bộ tham mưu, các tổ trạm và Kiểm lâm viên làm việc tại địa bàn.

         Qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 12 năm 2020 cho thấy tình hình an ninh rừng trên địa bàn huyện Lang Chánh cơ bản ổn định, không xảy ra vi phạm trong lĩnh vực Lâm nghiệp. Tuy nhiên trong thời gian qua, do yêu cầu nhiệm vụ và sự thay đổi phân công vị trí công tác trong tổ chức của Chi Cục Kiểm lâm Thanh Hóa nên một số địa bàn còn chưa thực sự sâu sát bám nắm.

          Tại buổi họp giao ban các đồng chí cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị đã tích cực thảo luận, tham gia ý kiến. Đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại và chỉ ra nguyên nhân khách quan chủ quan của những tồn tại hạn chế, từ đó đưa ra giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.

Buổi họp giao ban Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh

        Đồng chí hạt trưởng yêu cầu các đồng chí kiểm lâm viên làm việc tại địa bàn, cán bộ tham mưu, các đồng chí cán bộ mới, đặc biệt là các đồng chí cán bộ viên chức mới được tuyển dụng kịp thời nắm bắt, kiểm tra kiểm soát tình hình an ninh rừng trên địa bàn mình được phân công phụ trách. Chủ động tham mưu cho chính quyền địa phương từ cấp huyện đến cấp xã triển khai thực hiện tốt Phương án bảo vệ rừng năm 2021, Kế hoạch bảo vệ rừng trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu. Không để xảy ra khai thác trái phép, đấu tranh chống buôn lậu lâm sản trên địa bàn huyện, kiểm soát xâm lấn rừng trong mùa trồng rừng sắp tới.

 

Tác giả: Lê Thanh Tùng - Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh
Số lượt đọc : 731 - Cập nhật lần cuối: 26/01/2021 09:01:51 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành