Xây dựng lực lượng 09/10/2020:15:13:33
Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hùng Thắng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Đội trưởng
Ngày 06/10/2020, tại trụ sở đơn vị, Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hùng Thắng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Đội trưởng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đàm Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Chi cục, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và đại diện lãnh đạo phòng chuyên môn Chi cục và toàn thể đảng viên Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Huy - Bí thư Chi bộ, Đội trưởng công bố quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Đàm Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy Chi cục tặng hoa, trao quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hùng Thắng. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Chi cục chúc mừng đồng chí Lê Hùng Thắng đã vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình lâu dài, kiên trì học tập, phấn đấu và trưởng thành của đồng chí Lê Hùng Thắng, đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy và cống hiến nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, toàn diện.

Đồng chí Đàm Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy Chi cục phát biểu tại buổi Lễ. 

Trong không khí long trọng của buổi lễ, đồng chí Lê Hùng Thắng bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Huy
Số lượt đọc : 1867 - Cập nhật lần cuối: 09/10/2020 03:10:33 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành